Nhìn lại lịch sử phát triển của thời trang công sở, nghiêm túc - ổn định không còn dùng để miêu tả trang phục đến văn phòng. Thay vào đó là sự phóng khoáng - mới lạ đúng với tinh thần của những Quý cô hiện đại ngày nay. Với JM, đã đến lúc thời trang công sở cần vượt qua những khuôn mẫu cứng nhắc, giúp Quý cô thể hiện được tính cách từ những gì tinh tế nhất.
"Trendy to trendy" mang theo hơi thở phong cách Chic and Elegant, nơi những thiết kế được đảm bảo sự thanh lịch, thời thượng nhưng vẫn rất hiện đại trong từng chi tiết. Bên cạnh hai gam màu trắng - đen truyền thống, JM thổi một làn gió mới bằng những màu sắc như Hồng Magenta rạng rỡ, hồng pastel và beige thanh nhã. Đặc biệt, họa tiết Animal print sẽ là điểm nhấn khẳng định quyền lực, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ. Chi tiết Ruffle mềm mại được cắt may tinh xảo tạo sự bồng bềnh, thăng hoa ngay cả khi Quý cô đang bận rộn với công việc. Các bản phối tưởng chừng riêng lẻ nhưng rất matchy với nhau, tạo nên trạng thái cân bằng đầy tinh tế, mang đến diện mạo rất mới lạ cho Quý cô.
Những thiết kế trong BST "Trendy to Trendy" sẽ làm bừng sáng tủ đồ công sở và là cách Quý cô gửi đi thông điệp, tính cách của mình với Thế giới. Quý cô hãy chọn cho mình outfit yêu thích, F5 style đa dạng với những thiết kế mới nhất từ JM nhé!