Huyền thoại thời trang thế giới Coco Chanel từng có câu nói kinh điển: “Để không bị thay thế, hãy luôn luôn khác biệt”. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng tạo nên tuyên ngôn mới trong BST 𝐓𝐫𝐞𝐧𝐝𝐲 𝐚𝐧𝐝 𝐅𝐚𝐧𝐜𝐲 lần này, JM mong muốn mang đến cho các Quý cô diện mạo thanh lịch, mang đậm hình ảnh Xu Hướng và Toả Sáng với sự xuất hiện của những set vest hiện đại.

Nếu thời trang Thu Đông lăng xê những kiểu vest phối với quần dài để tạo sự kín đáo, thì trong mùa hè này, JM ưu ái các thiết kế vest lửng kết hợp cùng short và chân váy, điểm nhấn ở đai thắt lưng hay chi tiết tay bồng giúp định hình phom dáng của phái đẹp. Tổng thể BST là sự chỉn chu, đĩnh đạc, phô diễn sự sắc nét trong từng đường cắt may tinh xảo. Chất liệu vải có độ dày và đanh vừa phải, thích hợp với các sản phẩm cổ vest hay cổ Đức cá tính như Rice Linen, Reven, Winky,... JM điểm thêm một số chất liệu như Satin, Organza tạo sự đa dạng cho từng bộ đồ.

𝐓𝐫𝐞𝐧𝐝𝐲 𝐚𝐧𝐝 𝐅𝐚𝐧𝐜𝐲 đã chính thức được hoàn thiện và có mặt tại hệ thống cửa hàng JM trên toàn quốc. JM tin chắc rằng, dù lựa chọn thiết kế nào các Quý cô của JM cũng sẽ luôn nổi bật trong mọi thời điểm, mọi khoảnh khắc.