Hòa mình vào dòng chảy sôi động của thời trang, BST "Tour Dè Saigon" tái hiện sự chuyển động không ngừng nghỉ của nhịp sống hiện đại nơi Sài Thành hoa lệ. Tại mỗi điểm dừng chân, JM luôn cố gắng lưu lại những nét chấm phá mới lạ thông qua hình ảnh người phụ nữ khoác lên mình chiếc áo blazer thời thượng

"Tour Dè Saigon" không chỉ là hành trình tìm kiếm những giá trị tinh tế mà còn là nơi mọi Quý cô có thể khám phá bản sắc riêng biệt qua BST. Giữa vô vàn xu hướng về kiểu dáng, màu sắc, JM đã lựa chọn lên ý tưởng làm mới những set blazer nhưng vẫn giữ nguyên bản tinh thần thời thượng bất biến. Bên cạnh những thiết kế truyền thống dài tay kết hợp với quần ống rộng, các thiết kế áo croptop, áo gilet mix cùng chân váy xếp ly, chân bút chì thể hiện sự năng động, phóng khoáng trong thời đại mới. Đến với hành trình "Tour Dè Saigon", nàng sẽ dễ dàng nhận ra hình ảnh của bản thân qua những gam màu trung tính thanh lịch như: xám, nâu,...hay những màu sắc tràn đầy năng lượng như: xanh lá, cam và cả những tone màu pastel nhẹ nhàng. Chất Kate cao cấp được sử dụng giúp những thiết kế lên chuẩn phom và tạo thành bản phối 3D vô cùng bắt mắt bởi sự phẳng, mịn từ chất liệu tinh xảo. Cảm nhận sự hòa quyện thăng hoa khi ứng dụng các thiết kế cao cấp ở mọi không gian.

Những thiết kế blazer mới nhất từ JM sẽ đồng hành cùng Quý cô trên hành trình khẳng định bản thân và cùng Quý cô đặt chân đến những miền đất hứa đầy ắp hy vọng.

SHOP THE COLLECTION