JM ra mắt BST áo dài Tết với tên gọi “Tiên”. Ý nghĩa của cái tên "Tiên" quả thực rộng lớn. Nhưng đối với JM, "Tiên" gói gọn trong hình ảnh người phụ nữ hiện đại diện trên mình tà áo dài, hoạ lên nét uyển chuyển, nữ tính và không kém phần thời thượng. Cô Tiên của JM ôn nhu như ngọc, thanh thoát như hoa, bình an như mây trời.

Lăng kính xuân chắt lọc những tinh tuý của từng loại chất liệu. Sự mềm mại của tơ tằm, sự trang nhã của voan hay sự quyền quý của gấm tafta. Kỹ thuật drapping, thêu đính tạo nên sự cầu kỳ, tinh xảo trên nền vải trơn tinh giản. Các chi tiết thân áo, cổ áo được nghiên cứu may đo một cách kỹ lưỡng. Thân áo ôm thật khéo, thật gọn. Phần cổ sen, cổ yếm thật sang trọng, kín đáo.

Với “Tiên”, màu sắc được ưu ái hơn cả là những gam màu rạng rỡ, thuần khiết. Sắc vàng của ánh mặt trời, của những bông hoa thuỷ tiên réo gọi xuân về. Sắc trắng của hoa linh lan trên nền vải đỏ tài lộc, may mắn. Sắc xanh, sắc hồng pastel nhẹ nhàng, ngụ ý cho sự bình an, thịnh vượng. Tựu chung lại, ý nghĩa của những sắc màu ấy đều nằm ở chỗ chúng tượng trưng cho niềm hy vọng, mong mỏi về một khởi đầu mới tốt đẹp hơn trong năm mới Nhâm Dần.

Quà tặng mùa Xuân: JM gửi tặng một chiếc mấn đối với đơn hàng full set áo dài bất kỳ. Hy vọng nàng sẽ yêu thích "Tiên".