Tweed 2021 Collection với tên gọi 𝐓𝐡𝐞 𝐆𝐚𝐥𝐥𝐞𝐫𝐲 mở ra không gian ngập tràn sự mường tượng, sự bất ngờ và hào nhoáng, mang đến cho ta cảm giác như đang đắm chìm trong một phòng triển lãm thời trang. Các thiết kế mang trong mình tinh hoa thủ công của chất vải 𝐓𝐰𝐞𝐞𝐝 chính là tác phẩm nghệ thuật đặc sắc được tôn vinh.

Xuyên suốt bộ sưu tập là những thiết kế áo khoác kết hợp với chân váy hay quần short, những thiết kế đầm kiêu kỳ. Phom dáng có sự thay đổi lớn khi JM khéo léo lồng ghép những phụ kiện như hàng cúc ngọc trai, đường viền ren tinh tế vốn là linh hồn của 𝐓𝐰𝐞𝐞𝐝 khiến bộ sưu tập trở nên lộng lẫy và xa hoa hơn bao giờ hết.

Bảng màu trong 𝐓𝐡𝐞 𝐆𝐚𝐥𝐥𝐞𝐫𝐲 trải dài từ hồng pastel, cam cho tới xanh, vàng đồng, beige và ghi nhạt. Sự kết hợp giữa màu sắc và sự lấp lánh vốn có từ chất vải 𝐓𝐰𝐞𝐞𝐝 tưởng chừng rất đối lập lại hoà quyện một cách hài hoà trên từng thiết kế. Một tinh thần hiện đại, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung, lôi cuốn.

𝐓𝐡𝐞 𝐆𝐚𝐥𝐥𝐞𝐫𝐲 - 𝐓𝐰𝐞𝐞𝐝 𝟐𝟎𝟐𝟏 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 là bước tiếp nối của dòng sản phẩm Tweed cao cấp hằng năm tại JM với mong muốn đem đến hình ảnh kiêu sa, sang trọng cho các Quý cô. Đến với JM để trải nghiệm ngay!