Mang vẻ đẹp của người phụ nữ Châu Á giữa không gian kiến trúc Gothic, BST Tet's Signature - "Hoạ Miêu" thể hiện cảm thức nhẹ nhàng cùng giá trị Chân - Thiện - Mỹ từ những tư liệu truyền thống cân bằng với hơi thở thời trang để tạo nên một BST Áo dài vừa sang trọng, vừa tinh tế. Vẫn là Qúy cô JM ấy nhưng hiện đại hơn, mang trong mình một hào quang riêng biệt.
Với định hướng về dòng sản phẩm Signature thường niên mang đậm dấu ấn của thương hiệu, "Hoạ Miêu" năm nay được ưu ái dành trọn không gian sáng tạo cho những mẫu áo dài hiện đại trên nền chất liệu tafta, gấm, tơ tằm đắt giá. Màu sắc của "Hoạ Miêu" thiên về gam màu Tết như đỏ, vàng, trắng, xanh. Dáng áo trễ vai, cổ yếm, cổ nơ với các chi tiết xếp ly, chiết eo nửa kín đáo, nửa quyến rũ. Xuyến xao như một nốt nhạc ngân, mong manh như một bức hoạ đẹp, áo dài JM đã chiếm lấy trái tim của các Quý cô một cách cuốn hút như thế.
Nghệ thuật thêu đính thủ công là một trong các nghệ thuật truyền thống lâu đời đầy tự hào của văn hoá Việt Nam, đó cũng là lý do JM lựa chọn sử dụng loại hình này làm điểm nhấn cho BST Áo Dài. Ở "Hoạ Miêu", các chi tiết đều được tạo hình bằng những mũi thêu hoa 3D, đính hạt pha lê uyển chuyển giúp tôn lên khí chất thanh cao của từng tà áo. Hình ảnh hoa linh lan trắng, phụng điểu tượng trưng cho sự cao sang, phú quý, mong ước năm mới bình an và may mắn cho phái đẹp.
Đối với JM, niềm yêu dành cho áo dài chưa bao giờ cạn, cảm xúc từ thưở ban đầu vẫn luôn vẹn nguyên và chân thành. Sự thành công của BST Áo dài không nằm ở những con số mà là giá trị kết nối văn hoá dân tộc cùng dòng chảy thời trang hiện đại đang hiện hữu.
Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp các Quý cô hiểu hơn về ý nghĩa của "Hoạ Miêu" - BST Áo dài cho mùa Tết Quý Mão tại JM. Hãy ghé thăm và trải nghiệm "Hoạ Miêu" ở khắp các store JM trên toàn quốc nàng nhé!