Xuôi mái chèo lãng du về miền đất mẹ, nơi nắng vàng hắt mình xuống tấm gương xanh như dát quỳ óng ánh, cô gái thu vào tầm mắt khoảng trời mênh mông xanh vô tận, thong dong theo từng nhịp gió vờn, thả trôi lòng mình theo nhịp sóng dềnh dàng trôi. 

Nắng Cát Bà, những ngôi nhà nổi lênh đênh trên sóng biển, những hang núi đá nằm gọn mình bên làng chài Cái Bèo trải dài cát trắng, dải lụa êm mềm khẽ khàng chạm vào mơ tưởng của miền xúc cảm sơ nguyên, đưa tâm hồn rời xa cái ồn ã náo nhiệt trở về với những gì bình dị, dịu dàng nhất. 

Lấy cảm hứng từ chuyến đi mùa hè, 𝐒𝐮𝐧𝐧𝐲'𝐬 𝐒𝐭𝐨𝐫𝐲 lưu giữ từng cảnh sắc thiên nhiên dung dị, ghi lại chặng hành trình tìm lại sự cân bằng giữa làn sóng biển dập dềnh, nắng vàng rót mật lên khung trời xanh thẳm. Tổng hoà của tinh thần thời trang phóng khoáng là những chi tiết tinh tế, cầu kỳ có giá trị hơn mọi tuyên ngôn hào nhoáng. Sự uốn lượn ở mỗi đường cắt may hay ngẫu hứng xếp ly tại chân váy đan kết thành những thiết kế tinh khôi và không tuổi với tính ứng dụng vượt thời gian. Dù là hè năm nay hay nhiều năm sau nữa, Sunny's Story vẫn lưu giữ được tinh thần ấy - phóng khoáng khi phối cùng mũ cói, túi nan, sandal dây và tự do, bay bổng khi nàng chạm đôi chân trần xuống cát mịn.

Với bảng màu ngọt dịu dàng từ hồng, xanh pastel đến trắng, cream mang đậm hơi thở mùa hè, Sunny's Story là cách Quý cô vươn tới sự tự do, thoải mái trong tâm trí, tìm thấy sự cân bằng và thư thái trong tâm hồn để tiếp thêm 'lửa' cho đam mê, nhiệt huyết trong cuộc sống.

JM tin rằng, trên mỗi chặng đường luôn cần một khoảng dừng, một dấu lặng, để dù có bận rộn đến đâu thì vẫn luôn dành cho mình những khoảnh khắc nghỉ ngơi, một cuộc "chạy trốn" khỏi guồng quay công việc, tìm lại cho mình cảm giác thư thái, một chốn an nhiên để refresh bản thân và tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn nhất. 

SHOP THE COLLECTION