Khởi nguồn từ năm 1966, các nhà mốt hàng đầu thế giới trình làng những bộ suit đầu tiên dành cho nữ giới, phá bỏ thành kiến của xã hội về việc phái đẹp mặc âu phục. Giờ đây, những người phụ nữ khắp nơi trên thế giới đang diện âu phục đầy ngạo nghễ, không còn rụt rè mà trái lại rất táo bạo và kiêu hãnh.

Không nằm ngoài dòng chảy thời trang xu hướng đó, JM ra mắt 𝐀/𝐖’𝟐𝟏 𝐂𝐀𝐌𝐏𝐀𝐈𝐆𝐍 - “𝐍𝐞𝐰 𝐄𝐫𝐚” là tuyển tập những thiết kế mang trong mình nét bứt phá nổi bật về kiểu dáng, chất liệu. Blazer phối cùng áo hai dây hở eo gợi cảm sexy, hay mix với belt để trông sang trọng, quyền lực hơn nữa.

Với chất liệu cao cấp được nhập khẩu và kiểm duyệt kỹ lưỡng, ứng dụng kỹ thuật dựng form tinh xảo cùng quy chuẩn may âu phục hàng đầu hiện nay, 𝐀/𝐖’𝟐𝟏 𝐂𝐀𝐌𝐏𝐀𝐈𝐆𝐍 - “𝐍𝐞𝐰 𝐄𝐫𝐚” khéo léo tôn lên những đường cong tự nhiên trên cơ thể phái đẹp. Chúng tôi tính toán những điểm nhấn như cúc đối xứng, túi ngực mang phong cách menswear thời thượng, đường chiết ly eo kết hợp chi tiết cắt khối sắc nét tạo tỷ lệ cân đối, để mỗi thiết kế ra đời sẽ đẹp tựa như tác phẩm nghệ thuật mang đậm tinh thần đương đại.

Mỗi cá nhân sẽ dễ dàng tìm thấy mình qua những gam màu độc đáo từ magenta pink đến lime green cực kỳ nổi bật hay những gam màu trầm, tối giản như đen, trắng, be. “𝐍𝐞𝐰 𝐄𝐫𝐚” khắc họa chân dung người phụ nữ thần thái, đầy khí chất, cuốn hút mà không ai có thể rời mắt.

SHOP THE COLLECTION