"Moment at Tiffany's" đẹp đẽ tựa như câu chuyện về hành trình thời trang mới của JM, gắn liền với hình ảnh Quý cô thời đại duyên dáng, thanh lịch một cách lạ kỳ, gu ăn mặc tuyệt diệu và đài các. Với công việc, với những điều dịch chuyển trong cuộc sống thường nhật, nàng vẫn luôn tự do tận hưởng, tự do là chính mình. 

Bộ sưu tập lần này được JM xây dựng dựa trên tiêu chí về thời trang ứng dụng. Các chi tiết xếp ly Pleated, những đường cắt đòi hỏi kỹ thuật cao trong việc xử lý tạo hình được khéo léo lồng ghép vào từng thiết kế, giữ mọi thứ ở mức đơn giản nhất với mục tiêu hướng đến vẻ đẹp thời thượng, tinh tế. Từ đó, "Moment at Tiffany's" trở thành bản hoà tấu thời trang tuyệt đẹp, mang trong mình ngôn ngữ thiết kế đặc trưng mà JM mong muốn gửi đến cho các Quý cô. 

Và tất nhiên không chỉ dừng lại tại đó, ở "Moment at Tiffany's" còn có sự phối hợp xen kẽ hài hoà giữa những tông màu. Đó là trắng đen kinh điển, tông xanh bơ trendy của mùa hè, tím lilac mềm mại, càng làm tôn lên hình ảnh Quý cô sang trọng, tự tin với phong cách sống đáng ngưỡng mộ.

SHOP THE COLLECTION