Vén màn sương mờ huyền ảo của những ngày Thu - Đông, nàng sẽ cảm nhận được nhịp tim đang rung lên vì những điều quá đỗi nhỏ bé và giản dị. Ở đâu đó giữa cả ngàn bông hoa đang đua nhau tỏa hương vẫn e ấp một nhành hoa dại bền bỉ qua nắng gió.

BST "Mây" là những thiết kế mang theo cảm hứng về những nhành hoa dại - loài hoa tưởng chừng mong manh nhưng lại vô cùng mạnh mẽ và phóng khoáng. Bay bổng và mềm mại tựa mây trời những ngày vào Thu, JM gửi đến nàng các mẫu đầm hoa nhí được tạo điểm nhấn bởi chi tiết bèo nhún (Ruffle), xếp ly (Pleated) vô cùng nữ tính. Góp phần vào bức tranh thiên nhiên thơ mộng đó, JM đã lựa chọn chất liệu voan tơ, voan cát để nàng thỏa sức khoe trọn sắc hương. Với chất liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, BST "Mây" sẽ theo chân nàng đến mọi nơi, cùng nàng đi qua những cơn mưa nặng hạt hay ngày nắng gay gắt.

Không chỉ là những thiết kế có tính ứng dụng cao cho mùa Thu - Đông 2022 này, BST "Mây" còn là niềm kiêu hãnh của mọi Quý cô khi khoác lên mình sự bền bỉ, sức sống mãnh liệt và luôn giữ được tinh thần trẻ trung qua năm tháng!

SHOP THE COLLECTION