Giữ lại chút tình trong veo như một sớm thức dậy có nắng, có gió lao xao. Mối tình đầu, mối tình của những cảm xúc trong trẻo, thuần khiết tựa bạch nguyệt quang, chân thành như ngọn nến, đem hơi ấm và ánh sáng lấp đầy một tâm hồn. Những ký ức một thời giống như nơi lưu giữ báu vật của tuổi trẻ mà tại đó, bất kỳ rung động, thổn thức nào cũng khiến trái tim không bao giờ quên. 

Lấy nguồn cảm hứng từ hình ảnh cô ca sỹ tình đầu quốc dân ngọt ngào, tinh tế và thu hút, các thiết kế thuộc BST 𝐈𝐓'𝐒 𝐒𝐇𝐎𝐖 𝐓𝐈𝐌𝐄 là hành trình kế thừa và phát huy giá trị nghệ thuật tailoring bằng tình yêu bất biến dành cho vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng đầy tính nữ, sánh đôi cùng tiếng nói nữ quyền mạnh mẽ trong nét đẹp cổ điển vượt thời gian, biến tấu các phom đầm thanh lịch đặc trưng trở nên mềm mại và cuốn hút bởi những đường cắt may khéo léo hay điểm nhấn bằng chi tiết nơ chủ đạo.  

Bên cạnh đó, sự pha trộn giữa nét hiện đại và tối giản, xen kẽ những tông màu trung tính đặc trưng như trắng-đen với gam hồng ngọt ngào, trải rộng biên độ sáng tạo với ước mơ không có giới hạn, thổi sức sống vào thiết kế bay bổng đầy phóng khoáng, đem lại vẻ đẹp trưởng thành trong hình ảnh mối tình đầu cùng xúc cảm thơ mộng và trong trẻo nhất, lắng đọng tinh thần thanh lịch tối giản cùng tính ứng dụng cao trong mỗi dáng dầm sang trọng, kiêu kỳ. 

Hy vọng rằng 𝐈𝐓'𝐒 𝐒𝐇𝐎𝐖 𝐓𝐈𝐌𝐄 sẽ đi cùng Quý cô trong những cái nhìn ngưỡng vọng huy hoàng, nơi nàng có thể thoải mái bộc lộ mọi khía cạnh trong bộ trang phục, để nàng được là “phiên bản đẹp nhất của chính mình trong những ước mơ về mối tình đầu trong trẻo”. 

SHOP THE COLLECTION