HỌC CÁCH PHỐI ĐỒ DRESS CODE TIỆC CƯỚI THÊM TỰ TIN, PHONG CÁCH

2023-07-01

Phối đồ theo dress code dự tiệc cưới là cách để nàng thể hiện sự tôn trọng và hứng khởi khi tham gia buổi tiệc. Tùy theo mỗi địa điểm và sở thích của từng cặp đôi mà dress code của buổi lễ được quyết định. Dưới đây là cách phối đồ theo các xu hướng dress code thời thượng hiện nay. Đừng bỏ qua nàng nhé!

20230701_zU1pvaBH.png

Dress code trang phục dự tiệc cưới độc đáo 

1. Dress code tiệc cưới màu Be trang nhã

Dress code dự tiệc cưới màu be mang đến vẻ trang nhã và thanh lịch. Màu be sử dụng trong thiết kế thời trang linh hoạt, có thể kết hợp với nhiều màu khác nhau. Khi phối đồ theo dress code màu be, hãy lựa chọn trang phục có kiểu dáng đơn giản nhưng đầy quyến rũ. 

20230701_czmPFXwE.png

Đầm màu be dự tiệc giúp Quý cô có thể diện mọi lúc mọi nơi: đi làm, diện đi chơi, đi hẹn hò. Đầm dáng A truyền thống, được cách điệu giả áo khoác mang lại vẻ đẹp tinh tế, e ấp của Quý cô. Ánh be dịu dàng, phù hợp với mọi tone da. Chất liệu cao cấp, thoáng mát, giúp Quý cô tự tin dù ở bất cứ đâu.

20230701_WNihbUU1.png

Với màu sắc đối lập là màu cam đất nổi bật và màu be trang nhã. Set đồ mang đến hai hình ảnh cùng hai phong cách khác nhau: cá tính & nổi bật - trang nhã & nhẹ nhàng. Đừng quên kết hợp các phụ kiện nhẹ nhàng như giày cao gót màu nude và túi xách nhỏ để hoàn thiện phong cách.

2. Dress code đám cưới Trắng – Đen tinh tế, thanh lịch

Dress code dự tiệc trắng - đen luôn là một sự lựa chọn tinh tế và thanh lịch cho các Quý cô. Màu trắng và đen tạo nên sự tương phản độc đáo và đem lại vẻ đẳng cấp. Với những outfit đen trắng phối một cách tinh tế, tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không bao giờ lỗi mốt. 

iugTWTkqbbIWmGNWMEUl4VAH_2V8kiOH1gtK_FqQe_evp5wLBuDCmELwoGjO4Mh8gqwa4ae8OpbLumCw5vAY0LBqEwXF7VvFb6LofZmzWxIlYQDqqQMsdroFAXQGhznyzzVQAbahvf2lLXh8zRIHyQ

Chiếc đầm dự tiệc cưới màu đen tôn da, gọn dáng, làm nổi bật thần thái tự tin của Quý cô JM. Thiết kế mang hơi hướng hiện đại, thời thượng, tôn dáng cộng hưởng với sự kiêu kỳ, gợi cảm chính là lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc cưới. 

4YEpt2hOi1-5n9hn0KLQVsM-ayTEwO_H_4O4TGcGZSLLvvAVY7I5RoRvWE1kMA-baNowPP8oDnbk9ewDJUndYPyOgioBaCc4UOPAe7c2cuN6_K6jzUUBAo_hu4tNGFwHlk-ckeOY8-4MAgEd9xdsiA

Chẳng thể lạ lẫm với chiếc đầm trắng dự tiệc tinh khôi giúp nàng thêm phần điệu đà, nữ tính. Các thiết kế tinh tế với những đường cắt may sắc nét, ôm trọn cơ thể, khoe khéo đường cong quyến rũ của phái đẹp. Nàng chọn cho mình những item phù hợp để chuẩn bị dự tiệc cưới thêm nhiều hứng khởi nhé ! 

3. Dress code dự đám cưới Xám – Xanh nổi bật

Thời trang luôn phát triển và biến đổi không ngừng, cặp đôi xám - xanh cũng là lựa chọn mới cho tiệc cưới hiện nay. Màu xám thể hiện sự trang nhã, trong khi màu xanh mang đến sự phóng khoáng và tươi mới. 

oCVJc-eQYAaxhUWdgFpT0DeYIiMqI0FjRNj0lJIoaAf-339eWRk2auzK4f5dMCM8SLgCKNg55KBRZr3ifRh86nMeoNlU6bBtDS6TnQf87XReOrCzl8GPrBkBWVIkQxAs9xotHt_IoPdqtMj4ALXc6g

Khi phối đồ theo dress code tiệc cưới này, nàng có thể chọn một chiếc váy xanh thanh lịch kết hợp với áo khoác xám đơn giản. Hay sở hữu item quần tây màu xám mix cùng áo sơ mi xanh denim để tạo nét cá nhân và sáng tạo. Đừng quên lựa chọn phụ kiện như giày cao gót và túi xách tương tự để hoàn thiện phong cách của nàng.

20230701_gau0nk7I.png

4. Dress code dự tiệc Hồng dịu dàng, lãng mạn

Dựa theo tâm lý học, trang phục màu hồng tạo cảm giác lãng mạn, nhiệt huyết. Vậy nên không ngạc nhiên khi các cặp đôi dâu rể lựa chọn dress code tiệc cưới này. Trang phục màu hồng kết hợp ăn ý từ các tone màu pastel nhẹ nhàng đến gam nổi bật. 

NRls8ItK6Q3NXs2aU2QgWs0wwJw858ASJar0mtmaupx5fbU-C8hwaC3WcCcEaPp5m70xtPwLu5HoyCXhtXPQtgsEOwbBg_ixDhjgXYBT1BqBHUFWMMyD5uKso7JGU8cAwIfvqF_5Np2OQN_lXpC6Tw

Hồng và trắng là sự kết hợp màu sắc hoàn hảo cho outfit dự tiệc cưới thời thượng. Dịu dàng như nàng tiểu thư đài các với thiết kế đầm trang nhã giúp nàng tự tin, phong cách. 

Quý cô hài hoà giữa sắc màu của cuộc sống hiện đại cùng khí chất rạng ngời. Không chỉ dành cho những ngày đi tiệc, chiếc đầm còn phù hợp để nàng diện trong những ngày thường nhật. 

h_VADcq2dN9T3IEubsrchhgD7zHfqJqxcjB3CVYUtLNVPLdnJOO1M0wPBUF3C66QNWrPDEqjrofAhxPUzv3sTx81wb4EwAzNl38DiIZLEeU4wg_3uJsNfL3gX_mtFCwIMLz9rbTyW-D_aY9NYrA0fg

Đừng quên tạo điểm nhấn với phụ kiện như vòng cổ, hoa tai, túi xách cho diện mạo rạng rỡ. Dress code màu hồng tạo cảm giác dễ chịu và thư thái, phù hợp với những cô nàng theo đuổi hình ảnh nữ tính, thanh lịch.

5. Dress code đám cưới Vàng quý phái, rực rỡ 

Cách mix đồ theo dress code màu vàng được sử dụng nhiều tiệc cưới quy định. Sắc vàng cực kỳ nổi bật và thu hút nên nhận được rất nhiều sự ưu ái từ các quý cô. Phối màu trắng vàng tươi tắn mang đến hơi thở và sức sống mới, giúp nàng có nhiều lựa chọn dự tiệc cưới đẹp mắt. Nếu vẫn còn phân vân trong việc lựa chọn, mix match trang phục, mời nàng đến các store của JM để được tư vấn nhé!

L4TrJBQSx_tw6NQ3_N4-ywEMZnxbkAPFdLGmOOW6cpmlFv_30D9nuuDfN5bfXEOzt7OTfsX8vIHeGtjDgjxDZ-eSUjxYFuqDLvx9XeBqytLWubujtgRX44PKp4N8n-Fzr3Fg0elJgk4q_z31Pwe65w

Trong bài viết này, Quý cô đã khám phá cách phối đồ theo dress code trong các buổi tiệc cưới đặc biệt. Từ dress code màu be trang nhã, trắng đen tinh tế đến xám xanh nổi bật, hồng dịu dàng, vàng quý phái. Hy vọng các item thiết kế mà JM vừa giới thiệu giúp nàng luôn rạng rỡ, tự tin trong mọi khoảnh khắc.