Công việc không chỉ cần cho cuộc sống mà cũng chính là mảnh ghép hoàn để khẳng định phong cách của bản thân. Không còn là những bản phối cứng nhắc giữa sơ mi basic, quần âu trong những sắc điệu nguyên tắc, quý cô thời đại mới bước ra khỏi mọi giới hạn, tự tin và linh hoạt với phong cách thời trang mới.

𝐇𝐞𝐫 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 đặt cảm hứng thời trang thanh lịch nơi công sở vào những đường nét mới lạ. "Work In Trendy" với ý nghĩa là sự song hành của xu hướng thời trang và công việc hằng ngày. Các thiết kế xoắn ngực, tay bồng tinh tế được lồng ghép, trendy nhưng không mất đi chuẩn mực thanh lịch vốn có.

Chất liệu cao cấp được lựa chọn trong những tính toán kỹ lưỡng, phom dáng được giữ tự nhiên vẫn đảm bảo thoáng mát, co dãn đa chiều và phong thái chuyên nghiệp đặc trưng của công sở. Hướng tới sự đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, mỗi quý cô sẽ dễ dàng tìm thấy hình ảnh chính mình qua những gam màu từ đen trắng quen thuộc hay cực kỳ nổi bật và bắt trend, 𝐇𝐞𝐫 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 khắc họa một quý cô công sở hiện đại, đầy khí chất, cuốn hút mà không ai có thể rời mắt.

Thời trang quý cô trường tồn với thời gian khi ứng dụng trong nhiều mục đích, hiện đại và sang trọng khi đi làm, vẫn dịu dàng, tinh tế giữa những ngày thường. Cùng JM khám phá BST 𝐇𝐞𝐫 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 - Work In Trendy!

SHOP THE COLLECTION