FLORAL ELEGANCE - SS’24 COLLECTION: BỨC TRANH THƠ MỘNG ĐẦY XÚC CẢM

2024-05-10

𝐅𝐥𝐨𝐫𝐚𝐥 𝐄𝐥𝐞𝐠𝐚𝐧𝐜𝐞: 𝐀 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐈𝐧𝐬𝐩𝐢𝐫𝐞𝐝 𝐛𝐲 𝐋𝐚𝐝𝐲𝐥𝐢𝐤𝐞 𝐂𝐡𝐚𝐫𝐦
𝐏𝐚𝐭𝐭𝐞𝐫𝐧 𝐒𝐩𝐫𝐢𝐧𝐠 | 𝐒𝐮𝐦𝐦𝐞𝐫 𝟐𝟎𝟐𝟒 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧

Giữa khu vườn mơ mộng, dưới ánh nắng sớm lung linh, len lỏi đầu Hè với bức tranh thiên nhiên thơ mộng, đầy xúc cảm. Không phố thị ồn ào, không nhộn nhịp tiếng rao, không dòng xe tấp nập, BST Floral Elegance như trạm nghỉ chân cho những ngày muốn sống chậm lại, trở về với những cảm xúc yếu mềm nữ tính.

20240509_TJDKDRdU.jpg

Hướng đến sự bay bổng đầy lãng mạn, BST Pattern 2024 tập trung chủ yếu ở các thiết kế đầm nữ tính. Sự kết hợp giữa monogram JDD - JM Dress Design và hình tượng hoa, cánh bướm giữ được nét mềm mại và kiến tạo nên giá trị thương hiệu riêng biệt. BST Floral Elegance tập trung vào những đường may sắc nét được tính toán kỹ lưỡng với các thiết kế được biến tấu phù hợp vibes mùa Hè với các điểm nhấn tập trung tại eo, hông, cổ áo hoặc cánh tay dưới hình dáng của các nếp gấp, dập ly và bèo nhún,.. Bên cạnh đó thì tơ organza lại là những chất liệu cân bằng, giúp mang lại vẻ mềm mại cho tổng thể của bộ sưu tập. Với đặc tính nhẹ nhàng, thoáng mát, những chất liệu mới của JM hứa hẹn không thể bỏ qua trong mùa hè này.

20240509_ZnzgYVXb.jpg
Đầm nhún ngực đính nơ 2 tầng
20240509_O6SrkO2h.jpg
Đầm cổ tròn bèo nhún 4 tầng
20240509_HWSzvKjv.jpg
Áo ngang vai rút dây

Bên cạnh đó thì tơ organza lại là những chất liệu cân bằng, giúp mang lại vẻ mềm mại cho tổng thể của bộ sưu tập. Với đặc tính nhẹ nhàng, thoáng mát, những chất liệu mới của JM hứa hẹn không thể bỏ qua trong mùa hè này. Bộ sưu tập như một mảnh ghép, khi nhìn tổng thể, chính là bức tranh mùa Hè hoàn chỉnh nhất xóa đi những mệt mỏi, tận hưởng sự thư giãn bất tận cho từng chuyển động hàng ngày. Diện lên mình những mẫu váy dịu ngọt, chất liệu mỏng nhẹ, nên thơ, Quý cô như thả mình vào miền tự do, trôi theo hương hoa gió thoảng. Khoảnh khắc ấy, mọi bộn bề và những bận tâm của cuộc sống thường nhật như tan biến đi đâu hết!

20240509_GPyITa6N.jpg
Đầm cổ đức xếp ly bèo hông
20240509_XteqI5Lu.jpg
Chân váy họa tiết xếp ly
20240509_qMomGuqE.jpg
Đầm tay bồng đè corset
20240509_ZqggpBVN.jpg
Áo ngang vai rút dây ô rê

Hãy để Floral Elegance giúp nàng tự tin và quyến rũ, bay bổng dạo chơi trong khu vườn bí mật của riêng mình. Xem chi tiết BST tại https://jm.com.vn/campaign/4199/FLORAL-ELEGANCE-COLLECTION