Nữ tính - Mạnh mẽ vốn là hai tính từ đối lập nhưng với những thiết kế trong BST Endless Power dường như không có bất kì ranh giới nào được định ra cho Quý cô. Sự mềm mại, yêu kiều vốn có của phái đẹp được toát lên từ những thiết kế cổ yếm, đầm hai dây trendy và cả những chiếc áo sơ mi, chân váy cổ điển tựa phong cách của những Quý cô nước Pháp thời thượng. Nhưng cá tính mạnh mẽ lại được ẩn mình sau sự tối giản của đường nét thiết kế, ở những chi tiết khéo léo khoe được xương quai xanh quyến rũ hay bờ vai thon của người phụ nữ.
"Endless Power" thể hiện cho nguồn năng lượng vô tận của Quý cô và cũng là những items giúp Quý cô dễ dàng vượt ra khỏi những quy chuẩn, tự mình dẫn đầu và tạo nên xu hướng thời trang. JM đã lựa chọn kỳ công những chất liệu thân thuộc, gần gũi nhưng mang lại hiệu ứng thị giác vô cùng bắt mắt, giúp thiết kế phát huy toàn bộ vẻ đẹp hoàn mỹ như: Tafta, Puff Midi, Kate,...Bên cạnh đó, các gam màu trong BST lần này hướng tới sự rạng rỡ, nguồn năng lượng tích cực như: vàng tươi, xanh ngọc lục bảo, đỏ thuần và không thể thiếu các dải màu pastel nữ tính, các gam màu trắng - xám trung tính cho Quý cô.
Thời trang không chỉ nói lên Quý cô là ai mà còn mang theo những câu chuyện, cá tính riêng giúp Quý cô truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần lạc quan, tự tin với tất cả mọi người. Hãy để Endless Power cùng Quý cô mở ra cánh cổng năng lượng của sự hấp dẫn, thu hút và tràn đầy sức sống!