Đầm trễ vai rút dây lệch, chân nhún

SKU: 1F06.2408W
0 Nhận xét
785,000đ

LMS

0cơ sở còn sản phẩm này
icon storeJMONL01: NV26-02 KHU ĐÔ THỊ LIDECO (Còn hàng)

Thông tin chi tiết

Đầm Trễ Vai Nữ Tính và Thanh Lịch

Đầm được thiết kế với dáng trễ vai, tạo điểm nhấn quyến rũ và phong cách. Phần thân đầm sử dụng chất liệu co dãn kết hợp hài hòa với chất liệu puff midi phần chân nhún. Thiết kế trễ vai cùng chi tiết dây nhún nơ ngang vai, mang đến sự nhẹ nhàng và thu hút, phù hợp với vẻ đẹp nữ tính của người mặc.

Sản phẩm được làm từ vải knit với thành phần chủ yếu là 100/93 sợi polyester 0,3 sợi đen, đảm bảo độ bền và sự thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Đầm len cổ leo nhẹ ren nơ, chân tầng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc, hẹn hò hay dạo phố. Thiết kế giúp bạn tự tin và nổi bật với vẻ đẹp duyên dáng và thanh lịch.

Nàng có thể dễ dàng mix đầm cùng giày cao gót hoặc giày mary jane, kèm theo túi xách bản nhỏ để tạo nên một tổng thể thời trang hoàn hảo. Sự kết hợp này không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của bộ trang phục mà còn giúp bạn khẳng định phong cách cá nhân.

Lưu ý: Với chất liệu co giãn, khuyến khích khách hàng giặt tay nhẹ nhàng, không nên giặt nước nóng để đảm bảo phom dáng của sản phẩm luôn giữ được vẻ đẹp trong thời gian dài.

Bài viết chi tiết

Chưa có bài viết nào

Bảng size

20230428_sxfyDIA1.jpg

Đánh giá sản phẩm

0 đánh giá

0.0 / 5

Sản phẩm được đánh giá

  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)