Đầm len cổ leo nhẹ ren nơ, chân tầng

SKU: 1F05.2408W
0 Nhận xét
755,000đ

LMS

0cơ sở còn sản phẩm này
icon storeJMONL01: NV26-02 KHU ĐÔ THỊ LIDECO (Còn hàng)

Thông tin chi tiết

Đầm Len Cổ Leo Nhẹ Ren Nơ, Chân Tầng - Trẻ Trung và Năng Động

Đầm cổ tròn chân bèo nhún tầng mang đến tinh thần trẻ trung và hiện đại. Phom dáng ôm sát kết hợp với chất liệu bề mặt co dãn độc đáo tạo nên sự thoải mái cho người mặc. Điểm nhấn là dây ren nơ được đặt ở phần ngực, tạo sự thu hút và nổi bật cho thiết kế.

Sản phẩm được làm từ vải Puff midi với thành phần chủ yếu là 100% polyester, mang lại độ bền cao và khả năng co giãn tốt, giúp bạn thoải mái trong mọi hoạt động.

Đầm len cổ leo nhẹ ren nơ, chân tầng là sự lựa chọn lý tưởng cho các buổi hẹn hò, tiệc tùng hoặc dạo phố. Thiết kế giúp bạn tự tin và nổi bật với vẻ đẹp năng động và duyên dáng.

Nàng có thể mix sản phẩm với giày cao gót hoặc giày Mary Jane để tạo vẻ ngoài thanh lịch. Nếu bạn muốn phong cách năng động hơn, hãy kết hợp với giày sneaker và tất cao cổ, tạo nên sự mới mẻ và trẻ trung cho bộ trang phục.

Lưu ý: Với chất liệu puff midi, khuyến khích khách hàng giặt tay nhẹ nhàng, không giặt nước nóng, không nên giặt ngâm hoặc sử dụng chất tẩy để đảm bảo độ bền và phom dáng sản phẩm luôn được đẹp.

Bài viết chi tiết

Chưa có bài viết nào

Bảng size

20230428_sxfyDIA1.jpg

Đánh giá sản phẩm

0 đánh giá

0.0 / 5

Sản phẩm được đánh giá

  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)