Đầm cutout vai cách điệu thêu nơ

SKU: 1F08.2408W
0 Nhận xét
755,000đ

LMS

0cơ sở còn sản phẩm này
icon storeJMONL01: NV26-02 KHU ĐÔ THỊ LIDECO (Còn hàng)

Thông tin chi tiết

Đầm Cutout Vai Cách Điệu Thêu Nơ - Sang Trọng và Quyến Rũ

Đầm body dáng suông dài với thiết kế tinh tế, tạo hiệu ứng layout phần ngực cùng lớp lót trong ngắn. Điểm nhấn nổi bật là hình thêu tên thương hiệu được đặt ở đường cut ngang vai, mang đến vẻ đẹp hiện đại và phong cách cho người mặc.

Đầm được làm từ vải knit với thành phần chủ yếu là 95% sợi tre và 5% sợi spandex, sản phẩm có độ co giãn tuyệt vời, mang lại sự thoải mái và vừa vặn cho phom dáng cơ thể.

Đầm cutout vai cách điệu là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều dịp khác nhau, từ những buổi dạo phố cho đến các bữa tiệc nhẹ. Sản phẩm không chỉ giúp bạn nổi bật mà còn tạo nên sự tự tin và cuốn hút.

Nàng có thể kết hợp đầm với áo khoác blazer bên ngoài, cùng giày cao gót và túi xách cầm tay để hoàn thiện phong cách thanh lịch và thời thượng. Sự kết hợp này sẽ tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo cho những dịp đặc biệt.

Lưu ý: Đầm body với chất liệu co giãn nhiều nên khuyến khích khách hàng giặt tay nhẹ nhàng, tránh giặt nước nóng để đảm bảo phom dáng của sản phẩm luôn được đẹp trong thời gian sử dụng.

Bài viết chi tiết

Chưa có bài viết nào

Bảng size

20230428_sxfyDIA1.jpg

Đánh giá sản phẩm

0 đánh giá

0.0 / 5

Sản phẩm được đánh giá

  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)