Đầm cổ U nhún 2 bên hông dáng dài

SKU: 1F09.2409W
0 Nhận xét
895,000đ

LMS

0cơ sở còn sản phẩm này
icon storeJMONL01: NV26-02 KHU ĐÔ THỊ LIDECO (Còn hàng)

Thông tin chi tiết

Đầm Cổ U Nhún 2 Bên Hông Dáng Dài - Độc Đáo và Thanh Lịch

Đầm dáng dài với phần rút nhún ở 2 bên hông tạo điểm nhấn tinh tế. Thiết kế cutout ở vai nối với tai dài không chỉ mang đến sự độc đáo mà còn tạo cảm giác trẻ trung, hiện đại. Cổ U giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của vùng cổ và vai, mang lại sự thanh thoát cho người mặc.

Sản phẩm được làm từ vải knit với thành phần chủ yếu là 28% cotton, 65% polyester và 7% spandex. Thiết kế có khả năng co giãn tốt, giúp tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc trong suốt cả ngày.

Đầm cổ U nhún 2 bên hông rất thích hợp để mặc đi chơi hoặc dạo phố. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại, phù hợp cho những dịp khác nhau trong cuộc sống hàng ngày.

Bạn có thể dễ dàng kết hợp đầm với blazer hoặc trench coat để tạo nên phong cách thanh lịch và thời thượng. Với những đôi giày cao gót hoặc giày sneaker, bộ trang phục sẽ trở nên hoàn hảo cho mọi hoàn cảnh.

Lưu ý: Đầm với chất liệu co giãn nhiều nên khuyến khích khách hàng giặt tay nhẹ nhàng, không nên giặt nước nóng để đảm bảo phom dáng của sản phẩm luôn được đẹp trong thời gian sử dụng.

Bài viết chi tiết

Chưa có bài viết nào

Bảng size

20230428_sxfyDIA1.jpg

Đánh giá sản phẩm

0 đánh giá

0.0 / 5

Sản phẩm được đánh giá

  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)