Đầm 2 nơ ngực tay bồng chân 2 tầng

SKU: 1F11.2409K
0 Nhận xét
755,000đ

LMS

0cơ sở còn sản phẩm này
icon storeJMONL01: NV26-02 KHU ĐÔ THỊ LIDECO (Còn hàng)

Thông tin chi tiết

Đầm 2 Nơ Ngực Tay Bồng Chân 2 Tầng

Dáng cổ bèo độc đáo, mang đến nét mới lạ và cuốn hút cho phong cách của bạn. Phần tay bồng nữ tính cùng chi tiết nơ trang trí ở ngực làm nổi bật sự duyên dáng của người mặc. Phom dáng đầm bèo nhún giúp tôn đường cong của hông và eo, đem lại vẻ đẹp quyến rũ mà vẫn thanh lịch và phù hợp với nhiều dáng người.

20241017_sCjf3PFr.jpg

Được làm từ vải Polyester weft stripe, với thành phần chủ yếu là polyester, sản phẩm không chỉ bền đẹp mà còn mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu khi mặc. Chất liệu này giúp giữ phom dáng hoàn hảo, đồng thời mang lại sự thoải mái tối đa trong suốt cả ngày dài.

Với thiết kế thanh lịch, bạn có thể tự tin diện chiếc đầm này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, gặp gỡ bạn bè hay đi cafe. Để tạo phong cách hoàn hảo, bạn có thể phối đầm cùng giày cao gót hoặc giày mary jane để tăng thêm sự nữ tính. Kết hợp với túi shoulder bag sẽ hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch và hiện đại, giúp bạn luôn nổi bật và tự tin trong mọi hoạt động.

Lưu ý bảo quản:

Đầm cổ bèo với nơ và cúc kim loại trang trí yêu cầu được giặt tay nhẹ nhàng. Quý cô nên tránh tác động mạnh vào vị trí đính cúc để bảo quản sản phẩm được lâu bền và giữ được vẻ đẹp như mới.

Bài viết chi tiết

Chưa có bài viết nào

Bảng size

20230428_sxfyDIA1.jpg

Đánh giá sản phẩm

0 đánh giá

0.0 / 5

Sản phẩm được đánh giá

  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)