Áo pattern cổ Đức phối vải dáng peplum

SKU: 2S20.2408K
0 Nhận xét
625,000đ

XLLMS

0cơ sở còn sản phẩm này
icon storeJMONL01: NV26-02 KHU ĐÔ THỊ LIDECO (Còn hàng)

Thông tin chi tiết

Áo pattern cổ Đức phối vải dáng peplum

Áo được thiết kế với sự phối hợp hài hòa giữa họa tiết logo JDD cách điệu và phần vải trơn tinh tế ở ngực và tay áo. Phom dáng peplum ôm nhẹ kết hợp cùng tay bồng và nẹp gấu cong giúp tôn dáng cho người mặc.

Thiết kế sử dụng vải puff midi với họa tiết monogram đặc trưng của thương hiệu, mang đến sự độc đáo và tinh tế cho sản phẩm. Chất liệu mềm mại, thoáng mát giúp áo luôn giữ được độ bền đẹp, cùng với khả năng giữ form dáng hoàn hảo.

Áo phù hợp với nhiều hoàn cảnh, từ công sở, các buổi gặp gỡ đối tác cho đến những dịp quan trọng. Dễ dàng phối đồ, sản phẩm giúp quý cô luôn tự tin và tỏa sáng trong mọi hoạt động.

Khách hàng có thể kết hợp áo với phụ kiện Belt da JDD, quần ống suông hoặc chân váy suông dài để tạo nên phong cách sang trọng, thanh lịch và thời thượng. Giày cao gót và túi xách nhỏ sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục.

Lưu ý: 

Để giữ được chất lượng sản phẩm, khuyến khích giặt tay, không giặt ngâm, không sử dụng hóa chất mạnh và tránh tác động vào các chi tiết đính kết để bảo đảm màu sắc và họa tiết bền đẹp

Bài viết chi tiết

Chưa có bài viết nào

Bảng size

20230428_sxfyDIA1.jpg

Đánh giá sản phẩm

0 đánh giá

0.0 / 5

Sản phẩm được đánh giá

  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)