Áo len trễ vai lệch 1 bên thắt nơ

SKU: 2T57.2408W
0 Nhận xét
525,000đ

LMS

0cơ sở còn sản phẩm này
icon storeJMONL01: NV26-02 KHU ĐÔ THỊ LIDECO (Còn hàng)

Thông tin chi tiết

Áo Len Trễ Vai Lệch 1 Bên Thắt Nơ - Quyến Rũ và Nữ Tính

Áo được thiết kế với chất liệu co giãn, cách điệu với chi tiết lệch vai độc đáo. Điểm nhấn thắt dây nơ lệch không chỉ tạo cho thiết kế thêm phần thu hút mà còn tôn lên vẻ đẹp nữ tính của người mặc. Chi tiết thêu chữ được đặt tinh tế ở phần cut ngang vai, mang đến sự sang trọng và hiện đại cho sản phẩm.

Sản phẩm được làm từ vải knit với thành phần chủ yếu là 28% cotton, 65% polyester và 7% spandex, áo có độ co giãn tuyệt vời, giúp bạn cảm thấy thoải mái trong mọi hoạt động.

Áo len trễ vai lệch 1 bên rất thích hợp cho nhiều dịp, từ đi làm đến những buổi tiệc tối hay dạo phố. Sản phẩm không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn giúp bạn nổi bật với phong cách hiện đại và quyến rũ.

Nàng có thể mặc sản phẩm bên trong áo blazer để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, hoặc kết hợp cùng chân váy dài, chân xếp ly ngắn cùng giày loafer, giày Mary Jane hoặc sneaker kết hợp với tất cao cổ. Sự linh hoạt trong việc kết hợp này sẽ giúp bạn tạo ra nhiều phong cách khác nhau cho từng dịp.

Lưu ý: Với chất liệu co giãn nhiều, khuyến khích khách hàng giặt tay nhẹ nhàng, không nên giặt nước nóng để đảm bảo phom dáng của sản phẩm luôn giữ được vẻ đẹp trong thời gian dài.

Bài viết chi tiết

Chưa có bài viết nào

Bảng size

20230428_sxfyDIA1.jpg

Đánh giá sản phẩm

0 đánh giá

0.0 / 5

Sản phẩm được đánh giá

  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)

Có thể bạn sẽ thích