Áo len phối cổ đức

SKU: 2T58.2409W
0 Nhận xét
575,000đ

XLLMS

0cơ sở còn sản phẩm này
icon storeJMONL01: NV26-02 KHU ĐÔ THỊ LIDECO (Còn hàng)

Thông tin chi tiết

Áo Len Phối Cổ Đức - Sang Trọng và Tinh Tế

Áo có điểm nhấn chính là sự pha phối chất liệu giữa vải bề mặt co giãn và chất poplin phần cổ áo, tạo nên sự tương phản hài hòa. Thiết kế với cổ U nhỏ cùng hai chiếc nơ nhỏ xinh ở phần nẹp không chỉ tạo hiệu ứng layer độc đáo mà còn mang lại vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch.

Sản phẩm được làm từ vải Puff midi với thành phần chủ yếu là 100% polyester, mang lại độ bền và khả năng co giãn tốt, giúp người mặc thoải mái trong mọi hoạt động.

Áo len phối cổ đức là lựa chọn lý tưởng cho nhiều dịp, từ đi làm đến dạo phố hay các buổi tiệc tối. Sản phẩm không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn khẳng định phong cách thời trang hiện đại và tinh tế.

Nàng có thể kết hợp áo với chân váy xếp ly ngắn, chân váy A hoặc quần ống suông, quần jeans để tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Để hoàn thiện bộ trang phục, bạn có thể mix cùng giày cao gót, sneaker hoặc giày Mary Jane, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và thời thượng.

Lưu ý: Với chất liệu co giãn, khuyến khích khách hàng giặt tay nhẹ nhàng, không nên giặt nước nóng để đảm bảo phom dáng của sản phẩm luôn được đẹp trong thời gian sử dụng.

Bài viết chi tiết

Chưa có bài viết nào

Bảng size

20230428_sxfyDIA1.jpg

Đánh giá sản phẩm

0 đánh giá

0.0 / 5

Sản phẩm được đánh giá

  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)