Áo len mỏng dài tay

SKU: 2T40.2409W
0 Nhận xét
755,000đ

LMS

0cơ sở còn sản phẩm này
icon storeJMONL01: NV26-02 KHU ĐÔ THỊ LIDECO (Còn hàng)

Thông tin chi tiết

Áo Len Mỏng Dài Tay - Tinh Tế và Sang Trọng

Áo với thiết kế cổ V thời thượng, phần nẹp giả được đính trang trí bởi hàng cúc nơ kim loại tinh xảo. Chi tiết cổ V cùng vạt gấu V cuốn bèo tạo nên điểm nhấn nổi bật, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ. Hình thêu JDD tại phần ngực thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp.

Sản phẩm được làm từ vải knit với thành phần chủ yếu là 55% cotton và 45% acrylic, áo len này có khả năng co giãn tốt, mang lại cảm giác thoải mái và tôn dáng khi mặc.

Áo len mỏng dài tay là sự lựa chọn hoàn hảo cho những dịp công sở, hẹn hò hay các buổi gặp gỡ bạn bè. Với thiết kế linh hoạt, sản phẩm dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Bạn có thể mix áo cùng các sản phẩm chân váy nhún bồng ngắn trẻ trung để tạo nên vẻ ngoài nữ tính, hoặc năng động hơn với quần jeans và chân váy xếp ly. Sự kết hợp này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp riêng biệt và phong cách cá nhân của bạn.

Lưu ý: Áo len với chất liệu co giãn nên khuyến khích khách hàng giặt tay nhẹ nhàng, tránh giặt nước nóng để đảm bảo phom dáng của sản phẩm được giữ gìn lâu dài.

Bài viết chi tiết

Chưa có bài viết nào

Bảng size

20230428_sxfyDIA1.jpg

Đánh giá sản phẩm

0 đánh giá

0.0 / 5

Sản phẩm được đánh giá

  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)