Áo len cổ tròn dài tay hai lớp

SKU: 2T56.2409W
0 Nhận xét
625,000đ

LMS

0cơ sở còn sản phẩm này
icon storeJMONL01: NV26-02 KHU ĐÔ THỊ LIDECO (Còn hàng)

Thông tin chi tiết

Áo Len Cổ Tròn Dài Tay Hai Lớp - Sang Trọng và Thời Thượng

Áo với thiết kế điểm nhấn cut layout hai lớp, lớp áo ngoài mang dáng cổ yếm độc đáo. Điểm nhấn hình thêu nơ nhỏ ở ngực áo giúp mẫu thiết kế thêm nổi bật. Với phom dáng ôm sát, áo giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể của người mặc, đồng thời mang lại sự thoải mái tối đa.

Sản phẩm được làm từ vải knit với thành phần chủ yếu là 28% cotton, 65% polyester và 7% spandex, mang lại độ co giãn tuyệt vời, dễ dàng di chuyển và phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau.

Áo len cổ tròn dài tay hai lớp là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi gặp gỡ bạn bè, đi làm hay các dịp đi chơi. Sản phẩm không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn giúp bạn luôn giữ được vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng.

Nàng có thể kết hợp áo với chân váy ngắn, chân xếp ly, hoặc quần ống suông, quần jeans để tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Khi kết hợp với áo blazer và giày loafer hoặc sneaker, bộ trang phục sẽ trở nên hoàn hảo cho mọi dịp.

Lưu ý: Với chất liệu co giãn nhiều, khuyến khích khách hàng giặt tay nhẹ nhàng, không nên giặt nước nóng để đảm bảo phom dáng của sản phẩm luôn giữ được vẻ đẹp trong thời gian dài.

Bài viết chi tiết

Chưa có bài viết nào

Bảng size

20230428_sxfyDIA1.jpg

Đánh giá sản phẩm

0 đánh giá

0.0 / 5

Sản phẩm được đánh giá

  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)

Có thể bạn sẽ thích