Áo dáng ôm cổ tròn tay xếp nhún

SKU: 2T48.2407OG
0 Nhận xét
695,000đ

XLLMS

0cơ sở còn sản phẩm này
icon storeJMONL01: NV26-02 KHU ĐÔ THỊ LIDECO (Còn hàng)

Thông tin chi tiết

Áo dáng ôm cổ tròn tay xếp nhún

Thiết kế áo dáng suông ngắn với cổ tròn cùng tay xếp nhún bồng mang đến sự tươi mới và trẻ trung. Phần thân giữa được trang trí bằng xếp ly, nẹp, và nơ tinh tế, tạo điểm nhấn nổi bật cho trang phục. Phom dáng này phù hợp với mọi dáng người, giúp người mặc tự tin tỏa sáng. Thiết kế xếp ly khéo léo giúp che khuyết điểm và tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng cho người mặc.

Áo là lựa chọn lý tưởng cho nhiều dịp, từ dự tiệc nhẹ như đám cưới và sinh nhật, cho đến đi dạo phố chụp ảnh hay gặp gỡ bạn bè. Nó cũng phù hợp với môi trường công sở, giúp bạn trở nên lịch sự và chuyên nghiệp.

Nàng có thể dễ dàng phối áo cùng chân váy dài đổ điệu đà để tạo nên một bộ trang phục thanh lịch và thu hút. Kết hợp cùng giày cao gót hoặc giày loafer sẽ hoàn thiện vẻ ngoài đầy nữ tính và tự tin cho các dịp khác nhau.

Lưu ý: Áo sử dụng chất liệu tơ có phần bấu ly và nơ trang trí, do đó khuyến khích nàng giặt tay nhẹ nhàng, tránh tác động mạnh vào vị trí đính nơ và cuốn bèo để bảo quản sản phẩm luôn mới và bền đẹp.

Bài viết chi tiết

Chưa có bài viết nào

Bảng size

20230428_sxfyDIA1.jpg

Đánh giá sản phẩm

0 đánh giá

0.0 / 5

Sản phẩm được đánh giá

  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)

Có thể bạn sẽ thích