Áo blazer phối cổ sen dáng ôm

SKU: 5B08.2408K
0 Nhận xét
995,000đ

LMS

0cơ sở còn sản phẩm này
icon storeJMONL01: NV26-02 KHU ĐÔ THỊ LIDECO (Còn hàng)

Thông tin chi tiết

Áo blazer phối cổ sen dáng ôm

Chiếc áo blazer dáng lỡ, được thiết kế với phom cắt ôm nhẹ, vừa vặn, mang lại vẻ thanh lịch và duyên dáng. Phần cổ sen tròn, phối cùng nơ cổ và măng séc tay tạo điểm nhấn tinh tế, làm tôn lên nét nữ tính cho người mặc. Nẹp xẻ gấu cách điệu giúp thiết kế trông trẻ trung và mới lạ, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.

20241017_3qS0ms1z.jpg

Được may từ vải chéo 100% Polyester, chất liệu cứng cáp giúp giữ phom dáng chuẩn, đồng thời tạo độ thoáng mát, thoải mái khi mặc. Vải ít nhăn, dễ bảo quản, giúp khách hàng luôn tự tin và chỉn chu suốt cả ngày dài.

Áo blazer này phù hợp với nhiều dịp như đi làm, gặp gỡ bạn bè, sự kiện, hay những buổi họp quan trọng. Thiết kế dễ dàng kết hợp với chân váy xếp ly, quần tây dáng suông để tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Phối cùng giày cao gót, loafer hoặc giày bệt, và thêm một chiếc túi xách nhỏ xinh để hoàn thiện set đồ hoàn hảo.

Lưu ý: Màu sắc sản phẩm thực tế sẽ có sự chênh lệch nhỏ so với ảnh do điều kiện ánh sáng khi chụp và màu sắc hiển thị qua màn hình máy tính/ điện thoại.

Bài viết chi tiết

Chưa có bài viết nào

Bảng size

20230428_sxfyDIA1.jpg

Đánh giá sản phẩm

0 đánh giá

0.0 / 5

Sản phẩm được đánh giá

  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)
  • (0)